Vị trí: Trang chủ > Tổng hợp > Trợ giúp > Dịch vụ > Chính sách bảo hành linh kiện đặt hàng

Bạn vừa xem

Chính sách bảo hành linh kiện đặt hàng
Administrator / 2015-01-06
 Chất lượng linh kiện, nguồn gốc xuất xứ luôn là vấn đề quan tâm đối với Quý khách hàng khi nhập linh kiện điện tử để phục vụ cho quá trình sản xuất, sửa chữa, nghiên cứu… Hiểu được sự quan tâm của Quý khách hàng cho vấn đề này, Công ty CP TECHPAL đã nỗ lực cải tiến dịch vụ đặt hàng linh kiện điện tử để phù hợp hơn với nhu cầu bức thiết của Quý khách hàng.

Qua quá trình khảo sát nhu cầu của Quý khách hàng trong thời gian dài, TECHPAL chính thức đưa ra gói chính sách đổi hàng dành cho Quý khách hàng đặt hàng linh kiện điện tử từ nhà cung cấp bên Trung Quốc từ ngày 1/1/2015.

Gói chính sách đổi hàng của TECHPAL bao gồm 2 gói dịch vụ chính như sau:

+ TH_1: nếu khách hàng mua hàng theo báo giá “TECHPAL_BẢO HÀNH” thì ngay khi nhận được thông báo hàng lỗi. TECHPAL sẽ tiến hành mua hàng để đổi ngay cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc tiếp theo.

+ TH_2:  nếu khách hàng mua hàng theo báo giá “NCC_BẢO HÀNH” thì trong vòng 05 ngày kể từ thời điểm nhận được thông báo hàng lỗi. TECHPAL sẽ tiến hành kiểm tra xác định nguyên nhân lỗi, nếu nguyên nhân là do hàng hoá không đạt chất lượng. Công ty sẽ tiến hành đổi hàng trong vòng 7-15 ngày làm việc tiếp theo.

- Lưu ý: Mọi phản hồi về hàng lỗi xin vui lòng thông báo lại cho công ty trong vòng  05 ngày đối với báo giá “NCC_BẢO HÀNH” và 15 ngày đối với báo giá “TECHPAL_BẢO HÀNH” kể từ ngày bàn giao hàng hóa. Nếu sau thời gian này Công ty không nhận được thông báo, mặc định hàng được coi là đạt chất lượng.

Chính sách của TECHPAL là lấy chất lượng sản phẩm, hàng hóa làm đầu; luôn quan tâm đến nhu cầu, lợi ích chính đáng của khách hàng. Mong rằng với chính sách đổi hàng mới này sẽ luôn làm hài lòng mọi nhu cầu hàng hóa của Quý khách hàng.

Hỏi đáp(Tổng 0 câu hỏi)

  • Chưa có hỏi đáp nào
Tổng 0 bản ghi, trên 1 trang. « »
Tài khoản: Khách
E-mail:
Đánh giá:
Comment: